MARKETING ONLINE
Marketing Online,Thiết kế website giá hợp lý,Domain,Hosting,đạo tạo Marketing Online,SEO,...
ÁO ẤM,ÁO KHOÁC PHONG CÁCH MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
Khi cái lạnh tràn ngập phố phường và len lỏi vào các văn phòng thì cũng là lúc những chiếc áo khoác dạ trở thành style lý tưởng để các Chàng trai vừa ấm áp vừa lịch sự, cá tính.
VC FASHION-"Mỗi môi trường – Một phong cách"
[HÀNG ĐỘC: Áo Phao, áo Măng tô, áo Da, áo bò, áo nỉ...dáng chuẩn]Để đáp ứng nhu cầu của anh em mình xin gửi tới các bạn những mẫu Áo Phao, áo da, áo Măng tô, áo bò, áo nỉ... MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013 do mình nhập trực tiếp về (SHOP KHÔNG BÁN HÀNG CHỢ). Shop đảm bảo hàng y hệt ảnh, giá cả cạnh tranh, tiền nào của nấy nên các bạn đừng so sánh mẫu của mình với các shop khác nhé !
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
Mùa đông đến rồi NHỮNG MỐT ÁO ẤM MÙA ĐÔNG 2013 ,PHONG CÁCH MỚI LUÔN ĐƯỢC CÁC BẠN TRẺ CẬP NHẬT VÀ SẮM CHO MÌNH MỘT MÙA ĐÔNG LUÔN TRÀN ĐẦY SỨC SỐNGĐịa chỉ: Số nhà 15, Ngõ 604 Đường Trường Chinh, Cạnh Ngã Tư Sở.
( Trước khi đến cửa hàng alo cho mình trước Mr Dự,0974 661 725 )
Tất cả hàng đều có sẵn
Thời gian mở cửa 8h đến 21h hàng ngày
Like, Share, Comen Fanpage để được giảm 5% nhé:
https://www.facebook.com/Nhungphongcachdocdaomuadong
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
=> Mình xin phân tích cái ưu nhược điểm của bên mình nhá :
ƯU ĐIỂM:
1. Gía cả: Cửa hàng mình làm tại nhà người thân nên chi phí địa điểm rất thấp, vì vậy giá thành sản phẩm khẳng định tốt nhất trên thị trường. (Các bạn có thể so sánh thoải mái nhé!)2. Chất lượng: Mình chỉ bán hàng chất lượng (Không bán hàng chợ) xứng đáng với giá tiền và phù hợp với thu nhập của bạn. Nhưng các bạn nhớ rằng mình bán rẻ hơn trong Shop ít nhất 20% và tất nhiên là chất lượng giống hệt nhau rùi. (Mình lấy cùng nguồn với các Shop lớn họ lấy mà)
3. Địa điểm: Rất dễ tìm, ngay ngã tư sở, cách mặt đường lớn 20m và ngay cạnh bến xe bus.
4. Thời gian: Mình ở luôn tại cửa hàng nên các bạn có thể đến bất cứ lúc nào cũng được nhé.
5. Dịch vụ: Các bạn đến cửa hàng mình được thử đồ tẹt ga mà ko bị kêu ca vì tính mình rất thoải mái. Các bạn còn được tư vấn nhiệt tình nếu cần nữa nhé. :)
6. Chủng loại sản phẩm: Mình tập trung vào đồ nam: Áo phao, áo da, áo Măng tô, áo nỉ, áo bò, quần bò.
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
NHƯỢC ĐIỂM:Mình bán chủ yếu online và đổ buôn nên không tập trang hoàng cửa hàng hoành tráng mà rất thân thiện, gần gũi. Điều này cắt giảm được giá thành sản phẩm rất lớn cho các bạn.
Mình cũng nhận ship hàng, tùy vào địa điểm xa gần mà ship từ 10k – 30k và bạn nào ở Hà Nội thì ko cần chuyển khoản. Nhưng mình khuyến khích các bạn đến tận nơi để chọn cho mình sản phầm ưng ý nhất nhé.
Ở các tỉnh xa đặt hàng các bạn có thể liên hệ trước và chuyển khoản cho mình:
Mr Dự :0974 -661 -725
www.facebook.com/simclub.vn
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013 |
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013 |
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013 |
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
|
Và còn rất nhiều các mẫu,mốt khác các bạn có thể xem tiếp tại đây : Áo ấm,áo khoác,áo các loại mới nhất Mùa đông 2013
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
ÁO ẤM,ÁO KHOÁC PHONG CÁCH MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
ÁO ẤM,ÁO KHOÁC PHONG CÁCH MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
Khi cái lạnh tràn ngập phố phường và len lỏi vào các văn phòng thì cũng là lúc những chiếc áo khoác dạ trở thành style lý tưởng để các Chàng trai vừa ấm áp vừa lịch sự, cá tính. Những chiếc áo khoác chất liệu dạ dày dặn, mịn màng sẽ mang lại sự tự tin, thanh lịch và sang trọng khi đến công sở cũng như đi dạo phố...
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA DÔNG NĂM 2013
Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
VC FASHION-Mỗi môi trường – Một phong cách
[HÀNG ĐỘC: Áo Phao, áo Măng tô, áo Da, áo bò, áo nỉ...dáng chuẩn]
Để đáp ứng nhu cầu của anh em mình xin gửi tới các bạn những mẫu Áo Phao, áo da, áo Măng tô, áo bò, áo nỉ... MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013 do mình nhập trực tiếp về (SHOP KHÔNG BÁN HÀNG CHỢ). Shop đảm bảo hàng y hệt ảnh, giá cả cạnh tranh, tiền nào của nấy nên các bạn đừng so sánh mẫu của mình với các shop khác nhé !
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
Mùa đông đến rồi NHỮNG MỐT ÁO ẤM ,PHONG CÁCH MỚI LUÔN ĐƯỢC CÁC BẠN TRẺ CẬP NHẬT VÀ SẮM CHO MÌNH MỘT MÙA ĐÔNG LUÔN TRÀN ĐẦY SỨC SỐNGĐịa chỉ: Số nhà 15, Ngõ 604 Đường Trường Chinh, Cạnh Ngã Tư Sở.
( Trước khi đến cửa hàng alo cho mình trước Mr Dự,0974 661 725 )
Tất cả hàng đều có sẵn
Thời gian mở cửa 8h đến 21h hàng ngày
Like, Share, Comen Fanpage để được giảm 5% nhé:
https://www.facebook.com/Nhungphongcachdocdaomuadong
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
=> Mình xin phân tích cái ưu nhược điểm của bên mình nhá :
ƯU ĐIỂM:
1. Gía cả: Cửa hàng mình làm tại nhà người thân nên chi phí địa điểm rất thấp, vì vậy giá thành sản phẩm khẳng định tốt nhất trên thị trường. (Các bạn có thể so sánh thoải mái nhé!)2. Chất lượng: Mình chỉ bán hàng chất lượng (Không bán hàng chợ) xứng đáng với giá tiền và phù hợp với thu nhập của bạn. Nhưng các bạn nhớ rằng mình bán rẻ hơn trong Shop ít nhất 20% và tất nhiên là chất lượng giống hệt nhau rùi. (Mình lấy cùng nguồn với các Shop lớn họ lấy mà)
3. Địa điểm: Rất dễ tìm, ngay ngã tư sở, cách mặt đường lớn 20m và ngay cạnh bến xe bus.
4. Thời gian: Mình ở luôn tại cửa hàng nên các bạn có thể đến bất cứ lúc nào cũng được nhé.
5. Dịch vụ: Các bạn đến cửa hàng mình được thử đồ tẹt ga mà ko bị kêu ca vì tính mình rất thoải mái. Các bạn còn được tư vấn nhiệt tình nếu cần nữa nhé. :)
6. Chủng loại sản phẩm: Mình tập trung vào đồ nam: Áo phao, áo da, áo Măng tô, áo nỉ, áo bò, quần bò.
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
NHƯỢC ĐIỂM:Mình bán chủ yếu online và đổ buôn nên không tập trang hoàng cửa hàng hoành tráng mà rất thân thiện, gần gũi. Điều này cắt giảm được giá thành sản phẩm rất lớn cho các bạn.
Mình cũng nhận ship hàng, tùy vào địa điểm xa gần mà ship từ 10k – 30k và bạn nào ở Hà Nội thì ko cần chuyển khoản. Nhưng mình khuyến khích các bạn đến tận nơi để chọn cho mình sản phầm ưng ý nhất nhé.
Ở các tỉnh xa đặt hàng các bạn có thể liên hệ trước và chuyển khoản cho mình:
Mr Dự :0974 -661 -725
www.facebook.com/simclub.vn
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013 |
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013 |
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013 |
MỐT ÁO ẤM,ÁO KHOÁC MỚI NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2013
|
KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE
Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013
KẾ HOẠCH MARKETING OLINE
Việt Nam hiện nay có hơn 30 triệu người
sử dụng Internet, một thị trường tiềm năng mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng
muốn thâm nhập. Internet Marketing (hay Online Marketing, Digital Marketing) là
một trong những hình thức tiếp thị hiện đại, hiệu quả và chi phí thấp. Đây là
cách để tiếp cận thị trường nhằm giới
thiệu sản phẩm và thương hiệu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Internet là một thị trường rộng lớn
và để tiếp cận thị trường này cần sử dụng những công cụ internet . Nhưng công cụ
Internet thì rất nhiều để tiếp cận khách
hàng mục tiêu,vì vậy doanh nghiệp nào cũng cần phải tìm ra những công cụ hiệu
quả phù hợp với đặc thù doanh nghiệp của mình để mà quảng bá,tiếp thị cho hiệu
quả.
Sau đây là bản kế hoạch marketing
Online cho Việt Forex
Lựa chọn công cụ :
FACEBOK
Facebook là mạng xã hội có sự
tương tác rất lớn và nhanh mạnh, Hiện nay người Việt Nam đã sử dụng facebook
thường xuyên ,liên tục. Rất nhiều
doanh nghiệp làm ăn hiệu quả nhờ mạng
xã hội này…
Chiến lược cho Việt
Forex
1.Tiếp cận ai và tại
sao làm trên facebook?
FB rất nhiều các đối tượng
khác nhau, nhưng chủ yếu tuổi từ 15-30,sau đó là các tuổi từ 10-15 và sau đó
trên 30 tuổi( Theo chủ quan cá nhân)
Đối tượng Việt Forex nhắm
tới là những người đi làm,có thu nhập,yêu kinh doanh và đầu tư. Ngoài ra trên
fb cũng có rất nhiều các page và groups về những chủ đề làm giàu,thành công và
kinh doanh,đầu tư ,tài chính. Đây chính là những nơi hội tụ đối tượng Việt
Forex nhắm tới !
2.Làm như thế nào có thể
tiếp cận họ.
Page của Việt Forex
không nên đầu tư thời gian nhiều 30 phút/ngày, mà có thời gian thì đăng bài viết
từ trang web lên đó, những thủ thuật đầu tư lên page (Vì những người like page
chúng ta rất nhiều các đối tượng khác nhau)
Vậy nên chúng ta đi tìm
những page,groups trên facebook đúng đối tượng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu:
-Có thu nhập
-Tuổi từ 25 trở lên
-Yêu thích đầu tư kinh
doanh,ham học hỏi
-Kinh doanh tự do
Ví dụ: Các page,groups,(Yêu
đầu tư kinh doanh,club làm giàu,…)
B1,Search những groups
mục tiêu và joint vào nhóm đó. Hay tìm và đăng nội dung khóa học ,thông tin về
Việt forex vào những groups ,page mục tiêu
B2,Quan tâm và chia sẻ
100 groups mục tiêu đổ lại để chăm sóc
,tương tác thảo luận với mọi người trong groups.
Chúng ta làm Event lớn
trên fb cũng thu hút được những đối tượng mục tiêu. Và quảng bá đến các đối tượng
mục tiêu,còn những đối tượng không phù hợp cũng không ảnh hưởng đến Công ty,mất
công làm event một chút nhưng tốt cho PR
3. Khi nào chúng ta nên làm điều này.
B1. Rút khỏi những nhóm
hiện tại không mục tiêu ngay
B2. Tìm những nhóm mục
tiêu tham gia vào nhóm
B3.Làm quen với admin
nhóm đó và đăng bài thân thiện với mọi người
B4. Sau đó mới quảng
bá,đăng tin khóa học,thông tin mục đích của Việt forex( 80% giá trị chia sẻ 20%
quảng cáo sản phẩm )
4. Có phụ hợp với Mục đích của công
ty không?
Nếu xét về mặt quảng bá đúng đối tượng
và số lượng lớn khách hàng mục tiêu biết tới khóa học hay thông tin sản phẩm của
Việt forex thì đây phù hợp với mục đích của công ty.
5. Đo lường hiệu quả:
Để đo lường được hiệu quả là thông kê
sự quan tâm của mọi người mỗi lần mình đăng tin lên những page và groups đó. Họ
comment tương tác thì đó là bước đầu hiệu quả, còn chắc chắn nữa là họ đăng ký
vào from và đến học ,đầu tư tại Việt Forex.
YOUTUBE
1.Tiếp cận
đến ai và tại sao ?
Youtube là
mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới,Các doanh nghiệp Việt Nam đã quảng
bá sản phẩm của mình rất trực quan sinh động, giúp khách hàng hiểu rõ hơn vì nó
bao gồm âm thanh,hình ảnh,văn bản , rất trực quan.
Người dùng
search video mà họ yêu thích ?
Việt forex tiếp cận những nhà đầu tư,hay những khách hàng mục tiêu bằng
những video giới thiệu về mình , hay những video về tài chính , kinh doanh ,… mà
có gắn link web,thông tin sản phẩm của mình.
Hầu như những ai xem video của mình thì đó chính là khách hàng mục tiêu
vì khi họ search video trên Youtube thì chính mà họ quan tâm.
Rất nhiều những diễn giả,nhà đào tạo sử dụng những bài giảng của mình up
lên youtube cho những ai ham học hỏi và quan tâm đúng chủ đề.
2. Bằng cách nào có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu trên Youtube.
B1. Thiết kế video chính Việt Forex
B2. Săn tìm những video cùng nội dung ,thiết kế lại cho phù hợp gắn link
của Việt Forex
B3. Up lên youtube ,các trang mạng chia sẻ clip khác…
B4. PR,quảng bá cho chính video đó trên các mạng xã hội khác như
Facebook,google+,Zing,…
3. Thời gian làm Youtube
Chúng ta càng có video sớm và up lên sớm càng tốt. Vì up sớm thì được
Index sớm hơn sẽ có lợi hơn những video cùng tên mà up sau, tuy nhiên quan trọng
nữa là video phải thu hút được người xem và tương tác nhiều thì sẽ được Index
và xếp hạng cao hơn.
SEO video là tốt nhất vì seo tốt sẽ đứng top google.
4. Có phù hợp với mục đích của công ty không ?
Kênh youtube là kênh tiếp cận với khách hàng theo đúng nhu cầu của khách
hàng. Vì khách hàng có nhu cầu thì họ mới xem.
Phù hợp với
mục đích của công ty.
FORUM
Forum hay các diễn đàn ở
Việt Nam rất nhiều,Và rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng những diễn đàn này để
đăng tin rao vặt hay seo cho doanh nghiệp của mình. Đăng tin rao vặt xếp top
google cũng là điều thú vị cho các doanh nghiệp vì không mất chi phí SEO.
1.Ai và tại sao phải tiếp
cận trên các Forum.
Rất nhiều các diễn đàn
về các chủ đề khác nhau, nơi đây hội tụ những người cùng tư tưởng và sở thích,
chính vì vậy tiếp cận những forum về đầu
tư tài chính,kinh doanh làm giàu,thành công,… Để tiếp cận những đối tượng mục
tiêu của doanh nghiệp.
Đăng tin rao vặt trên
các trang rao vặt miễn phí cũng đẩy mạnh việc xuất hiện trên google thông tin
,sản phẩm của công ty( Khi họ search những thông tin liên quan đến tài chính
hay forex sẽ có thể xuất hiện tin mình đăng trên top 10 google nếu mình làm tốt
nội dung,Seo onpage tốt )
2. Tiếp cận bằng cách
nào?
B1. Thiết kế nội dung cần
đăng tin sao cho chất lượng,SEO Onpage cho nội dung văn bản.
B2. Search forum chủ đề
liên quan như đầu tư tài chính,kinh doanh,làm giàu,thành công,… hay các trang
rao vặt miễn phí.
Sử dụng công cụ
autofill để đăng ký tự động các forum nhanh .
B3. Lên danh sách quản
lý forum bằng excel
B4. Bắt đầu đăng tin
rao vặt và quản lý những gì đã đăng xem ai có comment ,tương tác không? Hoặc
báo cáo với doanh nghiệp kết quả làm việc
4. Đo lượng kết quả.
Đo lường bằng from đăng
ký khóa học,comment,gọi điện
Lượng traffic web,page,video
( Vì Web traffic còn ít)
Ngoài ra còn rất nhiều
các công cụ Marketing Online khác, Trên đây là 3 công cụ mà chúng ta có thể làm
để quảng bá thông tin sản phẩm của công ty.
Kế hoạch Marketing Online đây là kế hoạch ngắn và tức thời cho những người mới bắt đầu làm Marketing Online
http://dumarketingonline.blogspot.com/
http://dumarketingonline.blogspot.com/
Sai lầm của tuổi 20 có thể làm hỏng sự nghiệp
Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013
Sai lầm của tuổi 20 có thể làm hỏng sự nghiệp
Rời giảng đường đại học ở tuổi ngoài 20, bạn nghĩ rằng mình có thể thoải mái thử sức với mọi công việc và nếu không thích sẽ “nhảy việc” bởi thời gian còn dài. Nhưng theo các chuyên gia, đây chính là một trong 9 sai lầm có thể làm hỏng sự nghiệp.
Sai lầm tuổi 20 |
Sai lầm 1: Tuổi 20 không quan trọng
“Tuổi 20 là quãng thời gian để có những bước đi nhất định. Thời gian này và duy nhất và có thể mang tính chất chuyển đổi. Thực chất nó quan trọng hơn những gì người ta nghĩ”, bà Jay khẳng định.
Nếu bạn vẫn trì hoãn việc bắt đầu cuộc sống riêng…đừng làm vậy. Đây chính là lúc cần bắt đầu có những lựa chọn quan trọng về nghề nghiệp, về thành phố bạn sẽ sống, thậm chí là cả chuyện hôn nhân để tạo đà cho cuộc sống khi bước vào tuổi 30.
Sai lầm 2: Cần phải tìm ra sự nghiệp hoàn hảo trước khi bắt tay vào làm
Có quá nhiều người ở tuổi ngoài 20 nghĩ rằng họ cần phải tìm hiểu xem họ muốn trở thành người ra sao khi trưởng thành trước khi thực sự kiếm một việc gì đó. Nhưng theo chuyên gia Jay, quãng thời gian từ 20 – 30 tuổi chính là thập niên lý tưởng để tích lũy cái mà bà gọi là “nguồn vốn cá tính” – những kinh nghiệm nhỏ bạn thu lượm được có thể tích lũy lại để trở thành cá tính vững chắc theo thời gian.
Ví dụ, thay vì chờ đợi để có công việc lý tưởng, hãy chấp nhận những công việc không lý tưởng, miễn là công việc đó có thể giúp tạo bước đà cho một công việc khác tốt hơn trong tương lai. Và nếu bạn có nhận việc gì đó hơi khác lạ cũng không vấn đề gì, miễn là sau này khi bạn đề cập đến nó nhà tuyển dụng sẽ muốn lắng nghe.
Sai lầm 3: Tôi có thể làm bất kỳ việc gì tôi muốn!
Trước khi mơ mộng, hãy thực tế về các kỹ năng và mục tiêu của mình. “Đôi khi những người vừa bước vào tuổi 20 được nói cho nghe rằng “Ôi chúa ơi, bạn có thể làm bất kỳ thứ gì bạn muốn trên cả thế giới này”. Điều đó nghe thật ghê gớm, nhưng không phải sự thật”, Jay nói. Để tránh rơi vào tình trạng trên, hãy hoạch định những kế hoạch cụ thể mà bạn có thể theo đuổi dựa trên những gì bạn đã biết.
Sai lầm 4: Khi đã tìm được nghề hoàn hảo thì nó sẽ không còn giống công việc
Không ít bạn trẻ ở tuổi 20 cho rằng nếu tôi có thể theo đuổi đam mê của mình thì công việc sẽ không còn gì khó khăn. Còn ngược lại, tôi sẽ phải trói buộc mình vào bàn làm việc trong đau khổ. Nhưng theo Jay, đúng là sẽ có những nghề không phù hợp với bạn, nhưng ý tướng về một nghề hoàn hảo không khác gì ý nghĩ rằng, một khi đã kết hôn bạn sẽ sống hạnh phúc mãi mãi mà không có xích mích. “Sự thật là mọi nghề nghiệp (và mối quan hệ) đều có việc phải làm”.
Sai lầm 5: Tôi có thể có công việc mong muốn một ngày nào đó
Jay cho biết một trong những điều nuối tiếc mà bà thường nghe được từ những người ngoài 30 tuổi đó là họ đã không xem xét kỹ các lựa chọn nghề nghiệp. “Tôi nghe người ta nói nhiều câu như tôi ước rằng tôi đã tận dụng thời gian đó tốt hơn và chấp nhận mạo hiểm hơn khi có cơ hội”.
Đó là bởi các nhà tuyển dụng sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm chọn bạn để đổi lại việc bạn vẫn còn trẻ và nhiệt huyết. “Mọi người đều mong muốn được hỗ trợ người trẻ, những người dễ cộng tác”, Jay nhận định. “Nhưng khi đã bước vào tuổi 30, nhà tuyển dụng sẽ có cái nhìn khác đối với những người vẫn còn đang tìm kiếm công việc họ muốn làm”.
Sai lầm 6: Nếu không thích công việc thì ra đi
Theo Jay, trước khi nghĩ đến chuyện nghỉ việc bạn cần tự đặt cho mình các câu hỏi như: Điều gì trong công việc này khiến bạn không thích thú? Bạn có tích lũy thêm được kinh nghiệm gì hay không? Có điều gì trong công việc đó bạn thực sự thích không? Vì sao trước đây bạn nghĩ tôi thích công việc này?
Sau đó là đến những cân nhắc về tài chính. Bạn đã có quỹ dự phòng khi nghỉ việc chưa? Bạn có đủ tiền tiết kiệm để nhảy việc chưa? Nếu chưa, và nếu bạn thấy công việc hiện tại không đem lại cho bạn điều gì khác ngoài tiền lương, thì đó chính là lúc bạn cần tích cóp tiền để chuẩn bị nhảy việc.
Sai lầm 7: Nếu gặp phải sếp tồi, hãy ra đi và không ngoảnh đầu lại
Một ông sếp tồi không phải lúc nào cũng là lí do để bỏ việc và ra đi. Họ có thể là những ký ức tệ nhất bạn có khi ở tuổi ngoài 20. Nhưng họ có thể vẫn đem đến cho bạn những giá trị nhất định. “Nếu công việc vẫn còn cho bạn điều gì đó có thể giúp bạn thành công trong tương lai, hãy cố gắng ở lại cho đến khi bạn tích lũy đủ những yếu tố đó trước khi ra đi. Hãy sử dụng những kỹ năng, kinh nghiệm đó cho công việc tiếp theo với một ông chủ tốt hơn”, bà Jay nói.
“Và, nếu có thể, hãy ra đi và để lại những ấn tượng tốt. Trái đất thì rất nhỏ bé và ngay cả những ông sếp tồi một ngày nào đó cũng có thể là người có thể giúp đỡ bạn”.
Sai lầm 8: Nhảy việc lúc nào cũng xấu
Sự thực là, theo chuyên gia Jay, thì việc được thử sức qua nhiều công việc ở tuổi 20 không có gì xấu. “Nhưng cần phải có mục tiêu rõ ràng và phải hiệu quả để bạn có thể đưa ra một kết luận sơ bộ khi bước vào tuổi 30”, bà Jay cảnh báo. Hãy nhớ, sự khác biệt giữa một đợt nhảy việc có dự tính với không dự tính đó là ánh hào quang mà nó đem lại đối với hồ sơ xin việc của bạn.
“Nếu ai đó hỏi rằng bạn đã làm gì trong vòng 5 năm qua, bạn cần phải giải thích được những công việc bạn đã thử sức và những gì bạn đang làm”, Jay khẳng định. Ví dụ, bạn muốn theo đuổi sự nghiệp của một nhà tư vấn, bạn có thể thử sức với giảng dạy nhưng sau đó bạn nhận ra mình thích hợp với tư vấn trực tiếp cho từng người hơn, do đó bạn chuyển việc.
Sai lầm 9: Tôi 20… tôi có quyền
Theo bà Jay, những người ở tuổi 20 thường thiếu kinh nghiệm. “Sếp của bạn không phải bố mẹ hay giáo viên của bạn. Vậy nên họ không quan tâm đến các vấn đề cá nhân của bạn”, Jay cho biết. “Sự hiểu lầm thường dẫn đến mâu thuẫn và sai lầm. Những suy nghĩ chín chắn không đến cùng tuổi tác mà đến cùng sự luyện tập và trải nghiệm”. Những người ở tuổi 20 cần phải học cách để thích nghi với môi trường công việc, họ cần có những cơ hội thực sự để chứng tỏ bản thân.
Video khóa học Ngoại Hối Forex
Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013
VIDEO KHÓA HỌC ĐẦU TƯ FOREX- Ngoại hối
Khóa học Forex-Ngoại hối |
Xin mời anh chị và các bạn dành 3 phút cùng xem video này :
Xem chi tiết tại :https://www.facebook.com/events/205134503001503/?source=1
Đăng ký khóa học đầu tư ngoại hối( forex ) tại đây :
Hotline: 090 609 5569
Chúc các anh chị và các bạn thành công ,hạnh phúc.
ĐI TÌM SỨ MỆNH CUỘC ĐỜI BẠN
Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013
ĐI TÌM SỨ MỆNH CUỘC ĐỜI
Sứ mệnh là lý do con người tồn tại. Sứ mệnh của con người là để trả lời cho câu hỏi: Tại sao tôi sinh ra trên đời? Tôi sinh ra trên đời để làm gì? Điều tốt nhất tôi có thể làm để đóng góp cho cuộc đời này là gì?
Sứ mệnh sẽ xuất hiện khi con người thực sự quan tâm đến nó.
Sứ mệnh là lý do con người tồn tại. Sứ mệnh của con người là để trả lời cho câu hỏi: Tại sao tôi sinh ra trên đời? Tôi sinh ra trên đời để làm gì? Điều tốt nhất tôi có thể làm để đóng góp cho cuộc đời này là gì?
Luật Dhrama, một trong số các luật tinh thần về thành công ở Ấn Độ, có 3 điều:
- Hăy tìm kiếm cái "tôi" đích thực của bạn, nó thuộc về linh hồn, và nằm ngoài bản ngã của bạn.
- Hãy khám phá những tài năng độc đáo, mà chỉ bạn có.
- Hăy sử dụng tài năng đó để phục vụ con người.
Nhiều người đi tìm sứ mệnh, và nhiều người không bao giờ tìm được nó. Có thể vì không ai định nghĩa sứ mệnh cả, cũng có thể khái niệm đó quá trừu tượng. Thực tế, sứ mệnh không phức tạp như ta tưởng.
Những người vĩ đại nhất gắn liền sứ mệnh của họ với lợi ích của cộng đồng. Họ là những người cống hiến và gia tăng giá trị cho xã hội nhiều nhất. Họ trả ơn Xã hội nhiều nhất. Hay nói một cách khác là họ đang đóng góp và cống hiến cho xã hội chứ.
"Người hoàn thiện nhất là người giúp cho đồng loại nhiều nhất” - Kinh Coran – Sứ mệnh sẽ được trao cho người:
- Có trách nhiệm (với bản thân và với người khác)
- Biết hành động
- Sẵn sàng vượt qua thử thách, trở ngại
- Có mục đích
- Làm tốt nhất mỗi việc họ đang làm
Vì chỉ có ta mới biết ta là ai, muốn gì, đi đâu và đi như thế nào. Và tất cả họ, trước khi đi, đều bắt đầu bằng việc bước chân lên.
Sứ mệnh của bạn nằm ở công việc bạn làm, nằm ở hành động bạn đã và đang thực hiện. Cuộc sống không đơn giản như việc cứ ngồi một chỗ dưới gốc sung là sung rụng vào mồm, cũng không phải quanh quẩn tìm sung dưới gốc. Trèo lên cây và hái quả, trèo không cẩn thận có thể ngã xuống ao sâu, nhưng phải trèo!
Nghĩa là câu hỏi :"Việc này có phải là sứ mệnh của mình không?" chỉ có thể biết được bằng cách làm việc, vì ít ra làm thì mới biết đấy không phải là sứ mệnh của mình.Hãy luôn hỏi mình những câu hỏi sau đây:
• Tôi là ai?
• Vì sao tôi có mặt trên đời này?
• Tôi sống vì điều gì?
• Vì sao tôi làm những điều tôi đã làm?
• Làm gì khiến tôi hạnh phúc nhất?
• Tôi hứng thú với việc gì nhất?
• Tôi sẽ tạo nên sự khác biệt gì nếu tôi tồn tại?
• Tôi muốn đầu tư vào việc gì trong đời và muốn thu lại được điều gì?
• Vấn đề xã hội nào kích thích tôi?
• Tôi muốn đóng góp gì cho xã hội?
• Làm thế nào tôi có thể cống hiến cho xã hội?
• Tôi ước ao làm việc gì?
• Nếu mọi điều đều có thể, nếu tôi tự do và có sức mạnh, tôi sẽ làm gì cho thế giới này?
• Nếu mọi điều đều có thể, tôi mong muốn điều gì cho thế giới này?
• Nếu bạn làm được mọi thứ, bạn biết rằng mình không thể thất bại, bạn muốn làm gì cho thế giới này?
• Cuộc dời đang rèn luyện cho bạn để thực hiện nhiệm vụ gì?
Trả lời được các câu hỏi đó từ trong chính sâu thẳm nhất trong con người mình, bạn sẽ nhận ra được sứ mệnh của mình với cuộc đời. Ngoài ra, bạn có thể tưởng tượng ra những tình huống giả định:
• Bạn chỉ còn sống được 6 tháng nữa. Bạn sẽ làm gì trong khoảng thời gian đó. Công việc mà bạn muốn làm nhất ? (Mà bạn có cảm giác đang dở dang)
• Bạn có một số tiền cực lớn trong tay, bạn sẽ làm gì?
• Bạn quyền lực đủ lớn trong tay, bạn sẽ làm gì tiếp theo?
Đừng vội vàng trả lời những câu hỏi trên, chúng ta có thể phải mất cả đời để trả lời tất cả. Câu trả lời chỉ hiện ra khi bạn thật sự sẵn sàng.
Để trả lời tốt nhất những câu hỏi trên bạn cần tập cách tạo môi trường bằng một số bài tập như
Tập thiền
Tập thở
Tập giữ im lặng
Bằng thiền và những câu hỏi khơi gợi về sứ mệnh, bạn đã có công cụ để có thể quan sát mình trong những công việc bạn đã làm và đang làm. Sứ mệnh chỉ xuất hiện khi bạn hành động. Có rất nhiều người thấy được sứ mệnh của mình từ rất sớm, có nhiều người sống nửa cuộc đời mới nhận ra, cũng có người sống cả đời mà không thấy được sứ mệnh của mình. Tuy nhiên khi có công cụ, bạn chắc chắn sẽ nhận ra được sứ mệnh của mình hay ít ra là con đường bạn phải đi trong suốt cuộc đời này.
nguon:https://www.facebook.com/notes/d%E1%BB%B1-b%C3%B9i/%C4%91i-t%C3%ACm-s%E1%BB%A9-m%E1%BB%87nh-cu%E1%BB%99c-%C4%91%E1%BB%9Di-/404199282967220
nguon:https://www.facebook.com/notes/d%E1%BB%B1-b%C3%B9i/%C4%91i-t%C3%ACm-s%E1%BB%A9-m%E1%BB%87nh-cu%E1%BB%99c-%C4%91%E1%BB%9Di-/404199282967220
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)