Cái giá phải trả để thành công là gì?

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

CÁI GIÁ PHẢI TRẢ ĐỂ THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC

Sự trả giá để có thành công và hạnh phúc.
Xin chào các bạn!Tôi đọc bài này từ lâu nhưng nay ngẫm lại mình mới thấy nó có sức mạnh đối với tôi.Vì vậy hôm nay tôi viết lại các bạn cùng đọc và suy ngẫm nhé !Xin cảm ơn bãn ghé thăm.
Trả giá để thành công

Xin gửi tới những  người có liên quan(Những người trong cuộc sống muốn thành công,hạnh phúc)
Để phúc đáp lại tất cả những tranh cãi và băn khoăn nảy sinh xung quanh việc phân phối món quà thành công tới các khác hàng của tôi.
Chúng tôi bằng văn bản này.Chính thức làm rõ rằng:Chúng tôi đối xử với tất cả các khác hàng theo cùng một chính sách và không có bất cứ ưu tiên nào với những ai chưa nhận được thành công,họ muốn hãy xem lại các điều khoán của chúng tôi như sau:
Đây là cái giá phải trả để thành công và hạnh phúc:

Điều 1.Thành công không phải là món quà miễn phí.

Tuỳ thuộc vào từng kích cỡ ,quý khách phải trả giá tương xứng.

Điều 2.Chúng tôi không có bất cứ sự giảm giá  chiết khấu nào,mọi khách hàng đều phải trả đủ.

Điều 3.Chúng tôi không chấp nhận  trả sau hay trả từng phần dưới mọi hình thức 

Phải trả đủ trước khi nhận hàng.
Nhận hàng thành công sẽ không được giao chừng nào quý khách còn chưa thanh toán đủ.
Vì thành công của các quý khách.Dự One One cũng muốn gửi tới tất cả các bạn thông điệp này
Khách hàng là những ai đang tìm thành công cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự One One