LÀM SAO ĐỂ TĂNG LIKE FANPAGE FACEBOOK 2013?

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

LÀM SAO ĐỂ TĂNG LIKE FANPAGE FACEBOOK 2013?


Facebook fanpage hiện nay có rất nhiều điểm chung với một website chuyên nghiệp trên nền tảng Web phổ biến. Có hàng triệu doanh nghiệp, cá nhân sử dụng facebook fanpage như một trang web trong chiến lược kinh doanh, PR sản phẩm của họ. Hoặc đơn giản là giải trí với Fans. Nhiều Page trên facebook chỉ là những tin hài hước nhưng thu hút tới mấy chục ngàn like, hay chỉ là những mẩu tin nho nhỏ, hình ảnh sexy... Nhưng đó đều là một mánh giúp Facebook Fans của họ tăng nhanh và "chung thành" hơn với Page của mình.


Một Facebook Fanpage thành công là phải thu hút được một cộng đồng lớn những người tham gia. 5 cách dưới đây có thể giúp bạn thu hút thành viên trên Facebook trở thành Fan của mình.

1. Hỏi những gì họ nghĩ.

Một cách tương tác khá hay trên Facebook là hỏi những gì mà họ nghĩ. Một cuộc khảo sát là rất tốt để giúp họ đến với bạn tự nhiên. Một cuộc thăm dò đơn giản, cũng có thể đem lại hiệu quả. Nếu khảo sát của bạn càng hấp dẫn thì lượt truy cập tới Page của bạn sẽ tăng đáng kể. Khảo sát giúp mở cánh cửa trao đổi như một diễn đàn cộng đồng và có thể Fan của bạn sẽ dùng cuộc khảo sát đó đối với Friends của họ.

2. Mọi người đều thích có thưởng.

Không một điều gì có thể làm mọi người vui mừng bằng cách tặng họ một sản phẩm khi họ là người chiến thắng. Bạn có thể dùng sản phẩm của doanh nghiệp bạn là giải thưởng, một hình thức giới thiệu sản phẩm thông minh vừa đem đến cơ hội tạo Fans lớn từ cộng đồng Fb. Mở càng nhiều các chương trình tặng quà...sẽ là cách họ thường xuyên ghé thăm Page của bạn như một phản xạ tự nhiên. Tôi mong muốn mình là người giành được giải thưởng.

3. Kỷ niệm mốc lịch sử.

Khi bạn đạt được một mốc lịch sử. Chẳng hạn 10 ngàn Fans hâm mộ. Hãy đăng bài cảm ơn Fan của bạn vì thời gian qua họ đã ghé thăm Page của bạn như những độc giả trung thành. Một cách rất hay để tạo sự gần gũi giữa bạn và cộng đồng Fan. Tạo mối liên kết chặt chẽ giữa họ với những sản phẩm của bạn giói thiệu trên Page.

4. Giới thiệu thành viên trong Fan.

Bằng một cách này hay cách khác. Hãy cố gắng đề cập đến Fan của bạn trong các bài viết của mình trên Face Page. Làm sao để họ cảm nhận được mình được vinh danh, được quen thuộc, giống như một thành viên quan trọng. Hãy bắt đầu bằng việc đăng tải các status hay của họ trên Face page của họ hay những ảnh mà họ gửi trên Page. Hãy cố gắng tiếp cận với Fan để trở nên gần gũi hơn qua các cuộc trò chuyện...

5. Tận dụng những gì bạn có để giới thiệu với Fan.

Lấy một ví dụ đơn giản như thương hiệu của bạn có một quảng cáo rất hay và ấn tượng. Hãy up ngay quảng cáo đó lên và gợi ý mọi người xem thông qua những giới thiệu của bạn. Đừng shock quá nhé ! Vì có thể bạn sẽ không đạt được nhiều người yêu thích như mong đợi. Hãy giới thiệu kiểu như : "Bạn thấy quảng cáo này thế nào?" Đại loại như thế, sẽ khiến Fan tò mò hơn.
Nói chung, những gì bạn có, hãy nhớ tận dụng hết.

Ngoài ra còn có rất nhiều cách để mọi người biết đến bạn bằng cách tạo Fanpage trên Website của bạn. Hãy cố gắng đề cập nhiều đến thương hiệu của bạn hơn là những gì không thuộc về bạn. Sẽ tốt hơn vì nó là tất cả của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự One One