Sơ Lược Marketing online

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Sở Lược Marketing online


    Trong giai đoạn bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay thì việc tìm kiếm thông tin của khách hàng thông qua môi trường internet đang ngày một trở nên phổ biến hơn bởi tính thuận tiện và tốc độ truyền tải thông tin của nó…Và cũng chính từ đó mà hình thành nên một khái niệm mới, phạm trù mới và một kênh Marketing mới là Marketing online.
Sức mạng của Marketing online
Marketing Online cho người mới bắt đầu

Sức mạng của Marketing online
Hiện nay, hầu như ở đâu đặc biệt là trên môi trường internet chúng ta cũng có thể nghe nói rất nhiều về Marketing online. Từ những khái niệm về Marketing onlinevai trò của Marketing onlineý nghĩa của Marketing online; các kênh, các công cụ của Marketing onlinecác trung tâm đào tạo Marketing online…….Chúng ta đang gần như đang sống trong kỷ nguyên của sự bùng nổ của ngành marketing online trong phạm vi Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung
Sơ lược về marketing online
Minh họa Marketing Online

Sơ lược về marketing online
Thế thì Marketing online online là gì?
Những quy luật của Marketing online là gì?
Ý nghĩa và tầm mức quan trong của Marketing online đến đâu?
Và liệu Marketing online có thay thế được cho marketing truyền thống không?
Và vô số câu hỏi khác……………..
Marketing online MOA
Marketing online 
Để trả lời cho “1001” câu hỏi đó và thấu hiểu về ngành Marketing online, thì trước tiên chúng ta phải hiểu Marketing online là gì?
Sau đây chúng tôi xin khái quát chia sẻ về khái niệm này một cách cơ bản và nền tảng nhất theo quan điểm “thực học, thực tiễn”.
    Marketing online cũng giống như Marketing là hệ thống những hoạt động hướng vào việc đáp ứng những nhu cầu và ước muốn của người tiêu dùng thông qua rất nhiều hoạt động: quảng bá, giới thiệu, PR….nhưng sự khác biệt lớn nhất ở đây là tất cả ở đây đều diễn ra trên môi trường internet, và chính điều này đã tạo ra cho ngành Marketing online những thuộc tính, quy luật riêng cho nó. Như vậy Marketing online vừa phải tuân theo một số quy luật nhất định của ngành Marketing truyền thống vừa phải tuân theo những quy luật và phương pháp triển khai nhất định của môi trường internet là môi trường duy nhất của nó
Tóm lại, có thể hiểu một cách đơn giản và dễ hiểu nhất nhưng vẫn đảo bảo được tính sâu sắc của nó là Marketing online là tất cả những hoạt động marketing như: quảng bá, giới thiệu, PR, bán hàng, làm thương hiệu…..được triển khai trên môi trường internet bằng các công cụ của nó.
Chiến lược marketing online MOA
Marketing Online

Chiến lược marketing online
    Qua đó có thể thấy rằng, muốn trở thành một chuyên viên trong ngành Marketing online để có thể có đủ khả khả năng xây dựng một chiến lược Marketing onlinebài bản và triển khai tốt chiến lược đó thì cần phải hoàn thiện được 3 kỹ năng vô cùng quan trọng:
    + Nắm vững các quy luật, nguyên lý và quy trình hoạch định một chiến lược Marketing online
    + Nắm vững tất cả các công cụ, các kênh của Marketing online và đặc điểm, nguyên tắc vận hành của của các kênh, các công cụ đó.
    + Thành thạo các kỹ năng và nghệ thuật liên thủ giữa Marketing online và “offline”  và các kỹ năng, nghệ thuật phối hợp các kênh, các công cụ trong Marketing online
Nguon:MOA.COM.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự One One